Nghệ thuật đàm phán khi mua hàng trên trang 1688
Nghệ thuật đàm phán khi mua hàng trên trang 1688
6 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đàm phán, kịch bản đàm phán khi mua hàng trên trang 1688. Các bạn là người kinh doanh nên sẽ mua hàng trên trang 1688 rất nhiều, còn Taobao họ bán lẻ. Kịch bản có tác dụng lớn trên 1688 rất nhiều, còn trên Taobao thì gần như không phát huy tác dụng.



Trên sản phẩm sẽ có các mức giá. Ví dụ: khi mua hàng từ 2-59 đôi giá trong khoảng 60 tệ, từ 50- 199 đôi giá trong khoảng 55 tệ, > 200 đôi giá 50 tệ. Nhưng khi các bạn áp dụng kịch bản cùng cái tư duy khi giao tiếp thì các bạn có thể mua được 50 đôi với mức giá 50 tệ.


Bước 1: vào chát với Nhà cung cấp, bạn sẽ chào hỏi bình thường như cách chúng ta nói chuyện với người trong nước của mình. Họ là người nước ngoài nhưng cũng là con người như mình
Chào hỏi: Chào bạn, bạn có ở đó không. Sau đó giới thiệu bản thân (ví dụ: tôi là nhà phân phối sản phẩm này, hàng tháng số lượng tôi phân phối có các đơn vị bán lẻ rất là lớn và tôi đang tìm một đơn vị có chất lượng. Không biết là sản phẩm của bạn thế nào, các bạn có còn mặt hàng này không, bạn có thể cho tôi giá tốt không



Bước 2: Nhập trước 1 hoặc 2 sản phẩm về kiểm tra chất lượng rồi mới nhập số lượng lớn
Đàm phán: Tôi cần một sản phẩm giao đến tận tay, sau khi kiểm tra nếu tôi thấy chất lượng ổn tỏi sẽ nhập với một số lượng lớn. Các bạn sẽ hỏi và bắt họ có cam kết về chất lượng, sản phẩm có đúng với mô tả hay không. Nếu họ cam kết thì chấp nhận.



Hỏi: Bao nhiêu ngày thì giao hàng cho tôi, tức là từ khi mà tôi thanh toán cho bạn thì bạn sẽ giao hàng cho tôi trong bao lâu. Và sau những lần bạn chát với nhà cung cấp trên Aliwangwang, bạn sẽ chụp lại màn hình chát với nhà cung cấp. Trong trường hợp họ không gửi hàng trong thời gian như cam kết hoặc hàng hóa khi chúng ta nhận không đúng với mô tả, các bạn sẽ tìm đến đoạn chát nhà cung cấp cam kết với các bạn. Các bạn sẽ lấy đó làm bằng chứng để khi kiện Nhà cung cấp với Alibaba


Lưu ý: khi giới thiệu ban đầu với nhà cung cấp, chúng ta nên tạo ấn tượng rằng mình là một đối tác chất lượng và có tiềm năng. Vì người Trung Quốc đánh giá rất cao tiềm năng của khách hàng, họ sẽ mặc định mình là đối tác có chất lượng, thì họ sẽ đáp ứng các yêu cầu, mong muốn của bạn.

Trên đây là hướng dẫn cách đàm phán với nhà cung cấp trên trang 1688, nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 




Đăng nhập to leave a comment