Quy trình làm thủ tục đi máy bay và Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
Quy trình làm thủ tục đi máy bay và Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
6 tháng 3, 2024 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

Quy trình làm thủ tục đi máy bay và Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
Nếu là lần đầu đi máy bay, Quý khách đừng bỏ qua quy trình làm thủ tục cơ bản và kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ thành công.

Quy trình làm thủ tục đi máy bay
Nếu là lần đầu đi máy bay, Quý khách đừng bỏ qua quy trình làm thủ tục cơ bản như sau:

- Tới quầy làm thủ tục: Cung cấp cho nhân viên quầy mã đặt chỗ, chứng minh thư còn hạn sử dụng hoặc các giấy tờ thay thế tương đương (bằng lái xe, thẻ Đảng,...), hộ chiếu và visa với những chặng bay quốc tế.
- Kiểm tra an ninh: Chú ý không mang theo các vật dụng bị cấm hoặc các đồ vật không phù hợp với tiêu chuẩn hành lý của hãng bay.
- Cổng chờ, phòng chờ: Sắp xếp thời gian có mặt tại cửa ra tàu bay chậm nhất là 15 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay
- Di chuyển lên máy bay: Quý khách xếp hàng và di chuyển lần lượt lên máy bay, ngồi đúng theo vị trí ghế in trong vé.
- Tận hưởng chuyến bay: Hạn chế di chuyển trong lúc máy bay cất và hạ cánh. Nếu cần trợ giúp, Quý khách có thể liên hệ với tiếp viên hàng không.
- Xuống máy bay: Hành khách chỉ xuống máy bay khi có thông báo từ phi hành đoàn, và đừng quên mang theo hành lý xách tay nếu có.
- Lấy hành lý và ra khỏi sân bay: Nếu có hành lý ký gửi, Quý khách nhìn trên bảng điện tử để biết số băng chuyền hành lý tương ứng với số hiệu chuyến bay của mình.

 
 


Để săn vé máy bay giá rẻ thành công, đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau :
 Tra vé máy bay giá rẻ trước ngày khởi hành ít nhất 2 tháng.
 Nếu đã có kế hoạch di chuyển cụ thể thì nên tìm vé máy bay khứ hồi luôn thay vì vé một chiều. Vì nếu sát ngày mới đặt vé chiều về thì giá thường khá cao so với xa ngày bay.
 Tìm vé máy bay giá rẻ vào dịp có các chương trình khuyến mại của hãng hàng không.
 Rủ bạn bè cùng săn vé để tăng khả năng săn được với giá siêu hời.
 Chú ý thời hạn giữ chỗ vì vé khuyến mại thường phải thanh toán luôn chứ hãng không giữ trong khoảng 12- 24 tiếng như bình thường.
 Nếu tìm vé máy bay khởi hành khung giờ sáng sớm hoặc đêm muộn sẽ có giá mềm hơn so với các chuyến bay giờ đẹp như 8h- 11h sáng, hoặc 13h- 16h.


Trên đây là Quy trình làm thủ tục đi máy bay và Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ .

Các công ty quan tâm đến Phần mềm quản lý doanh nghiệp, cũng như ứng dụng đặt vé máy bay G-Booking như Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ MID Vietnam

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình nâng cao hiệu quả và quản lý hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn.

Đăng nhập to leave a comment