Shop đầu trâu 1688 là gì? cách săn sale các shop đầu trâu
Shop đầu trâu 1688 là gì? cách săn sale các shop đầu trâu
13 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Biểu tượng shop đầu trâu trên 1688 là một dấu hiệu giúp người mua nhận biết được shop uy tín, có quy mô và năng lực sản xuất trên trang thương mại 1688. hop đầu trâu là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá shop uy tín trên sàn thương mại điện tử 1688. Vậy shop đầu trâu là gì? Cách để săn sale sản phẩm từ các shop đầu trâu như thế nào?

1. Khái niệm về shop đầu trâu.


Shop đầu trâu trên 1688 là các shop có huy hiệu đầu con trâu màu đỏ. Đây là một dấu hiệu giúp người mua nhận biết được shop uy tín, có quy mô và năng lực sản xuất trên 1688. Bạn có thể hiểu đơn giản shop đầu trâu là các xưởng lớn, có hệ thống máy móc sản xuất và số lượng nhân công đảm bảo theo quy định. Họ chủ động trong việc sản xuất hàng hóa và không phụ thuộc vào các bên trung gian.

1688 có chính sách cụ thể quy định về shop đầu trâu như sau:

- Ký quỹ >50 vạn Nhân dân tệ
- Có xưởng hoặc nhà máy sản xuất hàng hóa
- Quy mô xưởng/nhà máy >800m2, lao động >50 người đang làm việc tại xưởng
- Sản phẩm phải được cam kết đạt chất lượng, đúng mô tả & hình ảnh sản phẩm đăng bán trên sàn
- Thành phần, chất liệu sản phẩm không ảnh hưởng sức khỏe con người trong quá trình sử dụng
- Shop có chính sách mua hàng rõ ràng, sẵn sàng giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Thời gian giao hàng khoảng 48 giờ
Để xem chi tiết các chính sách shop đầu trâu trên 1688, bạn click vào biểu tượng đầu trâu ở bất kỳ shop nào đang đạt huy hiệu này trên sàn

2. Săn sale shop đầu trâu trên 1688


Các shop đầu trâu không chỉ cung cấp nguồn hàng uy tín, chất lượng, với về dày sản xuất lâu năm. Việc bạn lựa chọn những shop có huy hiệu đầu trâu là một lựa chọn đáng tin cậy. Ngoài việc có các chính sách bán hàng tốt, các shop đầu trâu cũng thường có các chương trình khuyến mại rất đáng để lưu tâm. Để săn được các chương trình khuyển mại từ các shop đầu trâu bạn hãy vào link sau: https://show.1688.com/shili/dacu/cjssr417cjssrzhcHg.html

Trên đây là định nghĩa giúp bạn hiểu về các shop đầu trâu và cách săn hàng khuyến mại từ các shop này. Nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 





Đăng nhập to leave a comment