Cách tìm link xưởng giá rẻ tận gốc trên 1688 cho dân kinh doanh
Cách tìm link xưởng giá rẻ tận gốc trên 1688 cho dân kinh doanh
13 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Việc tìm được xưởng giá rẻ tận gốc trên trang 1688 sẽ giúp nhà kinh doanh tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Với hàng triệu sản phẩm và các xưởng sản xuất đa dạng, 1688 là một nguồn tài nguyên vô tận cho những ai muốn mua sắm giá rẻ và tìm kiếm cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Nhưng làm thế nào để tìm được link xưởng trên 1688 giá rẻ để có được những mặt hàng chất lượng? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số gợi ý và kỹ thuật để tìm link xưởng trên 1688 với giá rẻ và chất lượng.

1. Tại sao lại là xưởng đầu trâu 1688?
Theo kinh nghiệm order Taobao 1688 của tôi, bạn nên nhập hàng tại những shop có biểu tượng “đầu trâu”. Những shop này sẽ mang đến cho bạn những nguồn nhập hàng từ Trung Quốc chất lượng, với giá rẻ tận xưởng không khác gì so với việc sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng.

Các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất được gắn biểu tượng đầu trâu khi hội tụ đầy đủ các yếu tố như sau:

+ Xưởng 1688 phải có số vốn đầu tư >50 vạn tệ.

+ Số công nhân hiện có phải trên 50 người.

+ Máy móc hiện đại có công suất lớn

+ Sản phẩm, mặt hàng của xưởng đó phải cam kết đạt chất lượng và không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Những shop có biểu tượng đầu trâu sẽ không hiển thị cấp độ uy tín vương miện, kim cương. Khi mua hàng trên 1688, người mua hàng thường tìm đến những shop 1688 có biểu tượng đầu trâu, đây được xem là các shop uy tín, xưởng sản xuất uy tín.

2. Bí kíp nhận biết xưởng đầu trâu 1688
Trên website 1688 hiện nay có hai dạng nhà cung cấp đó chính là nhà xưởng sản xuất và nhà bán buôn. Cách nhận biết xưởng 1688 đầu trâu rất đơn giản như sau:

+ Đầu tiên, bạn chỉ cần gõ từ khóa sản phẩm bằng tiếng Trung vào ô tìm kiếm.

 

+ Để lọc ra những nhà xưởng 1688, bạn chỉ cần lọc và chọn “Xưởng sản xuất và chế biến”.


Lúc này, danh sách các nhà xưởng sẽ hiện ra cho bạn tha hồ lựa chọn.


Trên đây là hướng dẫn cách tìm link xưởng giá rẻ tận gốc trên trang 1688.  Nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 





Đăng nhập to leave a comment