Quản lý hợp đồng nhân viên trên Odoo như thế nào?
Quản lý hợp đồng nhân viên trên Odoo như thế nào?
8 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Khi một nhân viên được tuyển dụng vào công ty, thì việc đầu tiên phòng nhân sự cần làm là tiến hàng ký kết hợp đồng công ty với nhân viên đó. Hợp đồng được lập giữa người lao động và người sử dụng lao động trong đó nêu rõ các điều khoản cùng điều kiện liên quan đến công việc. Hợp đồng cũng nêu rõ nghĩa vụ, trách nhiệm của cả hai bên và đảm bảo về mặt pháp lý rằng mỗi bên sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình trong thỏa thuận.

Quản lý hợp đồng lao động là một nhiệm vụ quan trọng không kém gì việc ký kết hợp đồng. Cần có sự giám sát kỹ lưỡng trong các thủ tục tạo một hợp đồng mới để quản lý cho đến khi nó hết hạn. Điều này đòi hỏi một hệ thống quản lý tự động và mạnh mẽ để xử lý dễ dàng tất cả các hoạt động về hợp đồng. Hệ thống Odoo ERP sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả trong việc quản lý tất cả các hợp đồng nhân viên được ghi lại trong cơ sở dữ liệu của bạn.

Mô-đun Nhân viên trong Odoo sẽ theo dõi thông tin công việc, chi tiết liên hệ, cơ cấu lương và lịch trình làm việc của nhân viên. Nó cho phép bạn tạo loại hợp đồng của riêng mình. Odoo làm cho các thủ tục tạo và xử lý hợp đồng dễ dàng hơn đối với người dùng hoặc quản lý nhân sự của một công ty.

Để theo dõi và quản lý hợp đồng, bạn vào mô đun Nhân viên --> Các hợp đồng lao động. Tại màn hình chính, bạn sẽ thấy một bảng điều khiển gồm danh sách các hợp đồng. Tại đó có các  chế độ xem khác nhau:

Kiểu Kanban: bạn có thể xem tất cả các hợp đồng có sẵn trên trang tổng quan


Kiểu view list: Chế độ xem 'danh sách' chứa tổng quan chi tiết hơn về các hợp đồng so với chế độ xem 'kanban'. Nó hiển thị tất cả các thông tin quan trọng liên quan đến hợp đồng trong bản xem trước như Tham chiếu hợp đồng, Tên nhân viên, Vị trí công việc, Lịch trình làm việc, Thời hạn Hợp đồng và Công ty.


Bộ lọc - Giống như trong bất kỳ mô-đun nào khác trong Odoo, quản lý hợp đồng Nhân viên cũng chứa tùy chọn bộ lọc nâng cao để dễ dàng quá trình tìm kiếm.


Nếu bạn đang tìm kiếm một hợp đồng lao động cụ thể, bạn có thể áp dụng bộ lọc cho các tài liệu có sẵn và Odoo sẽ sắp xếp hợp đồng bắt buộc theo bộ lọc được áp dụng. Ngoài các bộ lọc mặc định, Odoo đảm bảo nhiều bộ lọc tùy chỉnh để thực hiện truy xuất dữ liệu dễ dàng.

Ngoài ra, trong Odoo còn hỗ trợ bạn quản lý trạng thái hợp đồng. Giúp bạn theo dõi được các hợp đồng sắp hết hạn, cần gia hạn ...


Trên đây là cách để quản lý các hợp đồng của nhân viên trên Odoo. Nếu bạn cần hỗ trợ gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 









Đăng nhập to leave a comment