Những cách thực vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam phổ biến nhất hiện na
Những cách thực vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay
8 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam không còn xa lạ với các cửa hàng kinh doanh, đặc biệt là hàng được nhập về từ Quảng Châu - Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều khách hàng mới vẫn còn băn khoăn về các hình thức vận chuyển khi nhập hàng từ 1688. Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn về các phương thức vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay.

Tại sao mua hàng trên 1688 không hỗ trợ ship về Việt Nam?
Đối với những người đã quen thuộc với việc mua hàng Trung Quốc online để kinh doanh, sàn thương mại điện tử 1688 không còn xa lạ. Đây là một sàn thương mại điện tử bán sỉ thuộc tập đoàn Alibaba. Trên 1688, bạn có thể mua được rất nhiều mặt hàng từ đồ gia dụng, nội thất, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ điện tử, nguyên liệu sản xuất… với giá rẻ từ các xưởng sản xuất và nhà cung cấp lớn của Trung Quốc.

Thực tế cho thấy, 1688 chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trong phạm vi lãnh thổ Trung Quốc. Điều này có một số nguyên nhân sau đây:

Cung cấp hàng hóa cho thị trường nội địa: Mục đích ban đầu của Alibaba khi phát triển 1688 là tạo ra một môi trường hoạt động và giao dịch hàng hóa giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước. Do đó, 1688 chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trong phạm vi nội địa quốc gia này.
Dễ dàng quản lý và giải quyết khiếu nại: Với các đơn hàng vận chuyển quốc tế, thường sẽ vượt quá khả năng kiểm soát của 1688. Vì vậy, trang web này chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trong nước để dễ dàng quản lý và giải quyết các khiếu nại từ người tiêu dùng.

Các hình thức vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam hiện nay

1. Vận chuyển hàng 1688 xách tay


Hình thức mua hàng xách tay thường được áp dụng khi khách hàng đến Trung Quốc du lịch, công tác và muốn mua các sản phẩm về sử dụng hoặc làm quà. Ngoài ra, người học, sinh viên ở Trung Quốc trong thời gian dài cũng sử dụng hình thức này để mang quà về cho bạn bè và người thân.

Cách thức vận chuyển này có ưu điểm là: Cước vận chuyển rẻ và không phải chịu thuế. Tuy nhiên, cách thức vận chuyển này sẽ bị giới hạn về cân nặng và dễ gặp rủi ro thông quan

2. Nhờ người thân bên Trung Quốc mua và gửi ship hàng 1688 về Việt Nam


Trong trường hợp có người thân, bạn bè đang sinh sống hoặc học tập tại Trung Quốc, người mua hàng có thể nhờ họ nhận hàng từ 1688 và gửi về Việt Nam thông qua dịch vụ bưu điện hoặc các công ty vận chuyển Trung – Việt.

Cách này có ưu điểm là không mất phí vận chuyển, nhanh chóng và tiện lợi. Và có nhược điểm là không chủ động được thời gian giao nhận hàng, rủi ro mất hàng hoá, đặc biệt là chỉ nên dùng cách này với đơn hàng nhẹ và giá trị thấp

3. Sử dụng dịch vụ của các công ty vận chuyển hàng hóa Trung Việt


Việc nhờ đến một đơn vị vận chuyển 1688 uy tín không còn là điều xa lạ với các chủ shop ở Việt Nam, đặc biệt là những người mới bắt đầu làm quen với 1688. Sử dụng dịch vụ vận chuyển qua một đơn vị thứ ba sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa về nước. Cách thức vận chuyển này có rất nhiều ưu điểm như:

- Cước phí vận chuyển hợp lý:
- Phí dịch vụ mua hộ 1688 thấp nhất
- Hệ thống kho bãi
- Thủ tục hải quan đầy đủ
- Rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Nhìn chung tùy vào điều kiện và nhu cầu của cửa hàng kinh doanh mà bạn nên chọn một phương thức vận chuyển phù hợp. Nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com





Đăng nhập to leave a comment