Khám phá tính năng của bảng điều khiển nhà cung cấp trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
Khám phá tính năng của bảng điều khiển nhà cung cấp trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
15 tháng 3, 2024 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

Tính năng của bảng điều khiển nhà cung cấp trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium có những gì? hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng tuyệt vời giúp cho G-Demandium trở thành giải pháp kinh doanh đa nhà cung cấp theo yêu cầu đáng kinh ngạc nhất. Mỗi tính năng đều được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

1. Cài đặt cấu hìnhSau khi đăng nhập vào bảng nhà cung cấp G-Demandium, nhà cung cấp có thể cập nhật cài đặt hồ sơ của họ, bao gồm thông tin chung và tài khoản, vị trí ghim và thông tin người liên hệ khẩn cấp.

2. Thông tin ngân hàngSau khi thiết lập hồ sơ, nhà cung cấp phải nhập thông tin ngân hàng của họ từ bảng nhà cung cấp G-Demandium. Điều này bao gồm tên ngân hàng, tên chi nhánh, số tài khoản, số định tuyến, v.v.

3. Tổng quan về tài khoảnBảng điều khiển nhà cung cấp G-Demandium cho phép các nhà cung cấp xem số tiền mặt có thể rút, thông tin hoa hồng, đánh giá của khách hàng, v.v. Họ cũng có thể yêu cầu rút tiền mặt từ quản trị viên tại đây.

4. Quản lý dịch vụNhà cung cấp có thể xem tất cả các danh mục dịch vụ và danh mục phụ do quản trị viên tạo. Họ có thể đăng ký các dịch vụ mà họ muốn cung cấp cho khách hàng và quản lý việc đăng ký và hủy đăng ký dịch vụ bất cứ lúc nào.

5. Thêm nhân viên phục vụ mớiTừ phần quản lý dịch vụ của bảng nhà cung cấp G-Demandium, các nhà cung cấp có thể thêm nhân viên phục vụ mới vào hoạt động kinh doanh của họ. Họ cũng có thể xem thông tin chi tiết về quân nhân và ai đang hoạt động hoặc không hoạt động.

6. Quy tắc phục vụNhà cung cấp có thể đặt quyền cho quân nhân từ phần cài đặt doanh nghiệp của bảng nhà cung cấp G-Demandiuum. Điều này bao gồm việc đặt ra các quy tắc về việc liệu nhân viên phục vụ có thể hủy hoặc chỉnh sửa yêu cầu đặt chỗ hay không.

7. Đặt giá thầu tùy chỉnhNhà cung cấp có thể đặt giá thầu cho các yêu cầu đặt phòng tùy chỉnh do khách hàng đặt. Họ có thể xem chi tiết đặt phòng tùy chỉnh và ưu đãi đặt giá thầu của các nhà cung cấp khác từ đây, đồng thời tải xuống thông tin đặt phòng tùy chỉnh.

8. Thay đổi trạng thái đặt chỗTừ trang chi tiết đặt chỗ của bảng nhà cung cấp G-Demandium, nhà cung cấp có thể thay đổi trạng thái thanh toán và đặt chỗ của bất kỳ lượt đặt chỗ nào. Họ cũng có thể chỉ định nhân viên phục vụ, chỉnh sửa dịch vụ và in hóa đơn từ đây.

9. Yêu cầu dịch vụ mớiNhà cung cấp có thể yêu cầu dịch vụ mới cho quản trị viên từ bảng nhà cung cấp G-Demandium. Để làm được điều này, họ cần chọn một danh mục, đặt tên dịch vụ và cung cấp một số mô tả về dịch vụ.

10. Mô đun trò chuyệnCác nhà cung cấp có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên phục vụ và khách hàng của họ để đảm bảo vị trí đặt chỗ chính xác. Họ cũng có thể liên lạc với quản trị viên nếu có bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc hỗ trợ nào.

11. Thông báoCác nhà cung cấp sẽ nhận được thông báo ngay lập tức từ bảng điều khiển của nhà cung cấp G-Demandium về đơn đặt hàng dịch vụ. Họ cũng có thể xem thông báo từ góc trên bên phải của bảng nhà cung cấp.

12. Bảng điều khiểnNgay sau khi đăng nhập vào bảng điều khiển nhà cung cấp, các nhà cung cấp sẽ có thể xem bảng điều khiển với thông tin tổng quan về hoạt động kinh doanh của họ. Bảng điều khiển bao gồm tổng quan về doanh nghiệp, thống kê thu nhập, v.v.

13. Quản lý báo cáoCó nhiều loại báo cáo khác nhau có sẵn trong bảng nhà cung cấp G-Demandium: báo cáo giao dịch, báo cáo kinh doanh và báo cáo đặt chỗ. Mỗi báo cáo đều có tùy chọn lọc để nhà cung cấp có thể đưa ra quyết định kinh doanh dễ dàng.

Bây giờ bạn đã biết về các tính năng của bảng điều khiển nhà cung cấp trong hệ thống ứng dụng quản lý dịch vụ G-Demandium, bạn có thể kết nối ý tưởng kinh doanh của mình với nó theo đúng nghĩa đen (thậm chí còn tốt hơn). G-Demandium là một nền tảng đặt dịch vụ đa nhà cung cấp hoàn chỉnh theo yêu cầu mà bạn phải có để khởi động hoạt động kinh doanh của mình trong ngành theo yêu cầu. Vì vậy hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay! 

Công ty cổ phần phát triển công nghệ điện tử MID Việt Nam 
Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình nâng cao hiệu quả và quản lý hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn.

Đăng nhập to leave a comment