Khám phá tính năng của Ứng dụng nhân viên phục vụ trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
Khám phá tính năng của Ứng dụng nhân viên phục vụ trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
12 tháng 3, 2024 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

Tính năng của Ứng dụng nhân viên phục vụ trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium có những gì? hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng tuyệt vời giúp cho G-Demandium trở thành giải pháp kinh doanh đa nhà cung cấp theo yêu cầu đáng kinh ngạc nhất. Mỗi tính năng đều được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

1. Bảng điều khiển

Từ ứng dụng G-Demandium cho nhân viên phục vụ, người dùng có thể xem tóm tắt đặt hàng của họ, bao gồm tổng số đặt hàng được giao, các đặt hàng đang diễn ra, tổng số đặt hàng đã hoàn thành, thống kê đặt hàng, hoạt động đặt hàng gần đây, v.v.

2. Danh sách đặt chỗ

Các nhân viên phục vụ có thể xem danh sách và chi tiết của các đơn đặt hàng đã được chấp nhận và đang diễn ra từ trang danh sách đặt hàng của ứng dụng G-Demandium cho nhân viên phục vụ. Tính năng này cho phép các nhân viên phục vụ theo dõi các dịch vụ được giao cho họ.

3. Chi tiết đặt chỗ

Từ trang danh sách đặt chỗ, các nhân viên phục vụ có thể xem trang chi tiết đặt chỗ. Từ đó, họ có thể xem vị trí của khách hàng trên bản đồ, tải xuống hoặc in hóa đơn, xem chi phí dịch vụ, trò chuyện với khách hàng, v.v.

4. Trò chuyện thời gian thực

Nếu cần thiết, các nhân viên phục vụ có thể trò chuyện với khách hàng, nhà cung cấp hoặc thậm chí là quản trị viên từ trang chi tiết đặt hàng.

5. Xem vị trí

Các nhân viên phục vụ có thể xem vị trí thời gian thực của khách hàng từ Google Maps để dễ dàng tìm khách hàng và cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và liền mạch.

6. Thay đổi trạng thái đặt chỗ

Từ trang chi tiết đặt hàng, các nhân viên phục vụ có thể thay đổi trạng thái đặt hàng từ ứng dụng. Họ chỉ có thể làm điều này nếu quản trị viên và nhà cung cấp cho phép họ tính năng này từ cài đặt.

7. Lịch sử đặt chỗ

Các nhân viên phục vụ có thể xem toàn bộ lịch sử đặt hàng với trạng thái đặt hàng. Họ cũng có thể lọc lịch sử đặt hàng theo các đơn đã hoàn thành và đã hủy. Điều này giúp họ dễ dàng theo dõi các đơn đặt hàng chưa hoàn thành.

8. Hồ sơ

Người dùng có thể chỉnh sửa và thay đổi thông tin hồ sơ từ phần hồ sơ của nhân viên phục vụ, như tên, email, loại và số chứng minh nhân dân, số điện thoại và mật khẩu.

9. Chế độ sáng tối

Với nút chuyển đổi giữa chế độ sáng và tối, các nhân viên phục vụ có thể dễ dàng thay đổi giao diện của ứng dụng G-Demandium cho nhân viên phục vụ để có trải nghiệm người dùng tốt nhất.

10. Thông báo

Các nhân viên phục vụ có thể xem các thông báo được gửi bởi quản trị viên trong ứng dụng của họ. Điều này giúp họ nhận được thông tin cần thiết và thông báo về các quy định kinh doanh, cập nhật và ưu đãi.

11. Đa ngôn ngữ

Ứng dụng G-Demandium  hỗ trợ đa ngôn ngữ và hỗ trợ việc hiển thị từ phải sang trái. Các nhân viên phục vụ có thể chọn bất kỳ ngôn ngữ nào được thiết lập sẵn bởi quản trị viên từ ứng dụng và trải nghiệm cảm giác thân thiện.

12. Trang pháp lý

Các nhân viên phục vụ có thể tìm hiểu về các quy định và quy tắc của công ty thông qua các trang pháp lý trong ứng dụng như Điều khoản và Điều kiện, Chính sách bảo mật, Chính sách hoàn tiền, Chính sách hủy đặt hàng và trang Giới thiệu của chúng tôi.

Bây giờ bạn đã biết về các tính năng của ứng dụng nhân viên phục vụ trong hệ thống ứng dụng quản lý dịch vụ G-Demandium, bạn có thể kết nối ý tưởng kinh doanh của mình với nó theo đúng nghĩa đen (thậm chí còn tốt hơn). G-Demandium là một nền tảng đặt dịch vụ đa nhà cung cấp hoàn chỉnh theo yêu cầu mà bạn phải có để khởi động hoạt động kinh doanh của mình trong ngành theo yêu cầu. Vì vậy hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay! 

Công ty cổ phần phát triển công nghệ điện tử MID Việt Nam 
Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình nâng cao hiệu quả và quản lý hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn.

Đăng nhập to leave a comment