Các Giải Pháp Tích Hợp Zalo cho Module Bán Hàng Odoo
Các Giải Pháp Tích Hợp Zalo cho Module Bán Hàng Odoo
21 tháng 12, 2023 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

Trong thời đại hiện nay, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tương tác với khách hàng là yếu tố then chốt dẫn đến thành công trong kinh doanh. Đối với các doanh nghiệp sử dụng Odoo, việc tích hợp các công cụ giao tiếp như Zalo trở nên quan trọng để hợp lý hóa việc liên lạc và quản lý đơn hàng một cách hiệu quả. Dưới đây là các giải pháp tích hợp Zalo cho phân hệ bán hàng trên Odoo, cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh. 

1. Gửi tin nhắn cho khách hàng:
Gửi tin nhắn trực tiếp cho khách hàng là một tính năng quan trọng trong giải pháp tích hợp Zalo cho Odoo. Doanh nghiệp có thể tương tác nhanh chóng và hiệu quả, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, trạng thái đơn hàng và các thông tin quan trọng khác.



2. Tạo đơn bán hàng:
Quá trình tạo đơn bán hàng trở nên thuận tiện hơn với việc tích hợp Zalo trong Odoo. Người dùng có thể tạo đơn hàng, liên kết với thông tin khách hàng từ Zalo và gửi nhanh thông tin đơn hàng qua file PDF, link,… Điều này giúp giảm bớt thời gian, công sức mà nhân viên bán hàng yêu cầu.



3. Gửi mẫu tin nhắn tới khách hàng:
Giải pháp này cung cấp khả năng tạo và sử dụng mẫu tin nhắn để tối ưu hóa tin nhắn. Quản trị viên có thể tạo các mẫu tin nhắn tiêu chuẩn để thông báo cho khách hàng về đơn hàng mới, bày tỏ lòng biết ơn hoặc thông báo về sản phẩm mới.



4. Gửi tin nhắn hàng loạt:
Gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược tiếp thị có mục tiêu và tăng cường tương tác với khách hàng. Đồng thời, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực.



5. Gửi tin nhắn ZNS (Dịch vụ thông báo Zalo):
Với tính năng ZNS, giải pháp tích hợp Zalo cho Odoo giúp doanh nghiệp gửi thông báo ngay lập tức tới Zalo của khách hàng khi có sự kiện quan trọng xảy ra như xác nhận đơn hàng, cập nhật giao hàng hoặc khuyến mãi đặc biệt.



Kết luận:
Trong môi trường cạnh tranh cao, giải pháp tích hợp Zalo cho phân hệ bán hàng trên Odoo không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn nâng cao khả năng tương tác, quản lý đơn hàng hiệu quả. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng mà còn cải thiện năng suất chung của doanh nghiệp.

Kính gửi quý khách hàng, bạn có thể mua hoặc tải xuống mô-đun chính tại đây: 

https://apps.odoo.com/apps/modules/browse?search=G-ERp
----------------------------- -------------------------------------------------- ----------------------------------------------
Công Nghệ Điện Tử MID Việt Nam Công Ty Cổ Phần Phát Triển
🌍Website: erptoancau.com
☎Hotline: 0943730142 Skype 1: Thanhhai41280@gmail.com - Skype 2: 0983655165
📩 Email: erptoancau@gmail.com

Đăng nhập to leave a comment