Các loại chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
Các loại chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
11 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Sau khi tìm được nhà cung cấp cho sản phẩm bạn muốn mua trên trang thương mại điện tử của Alibaba Trung Quốc. Thì việc tiếp theo bạn cần quan tâm đó là các loại chi phí vận chuyển khi nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Các loại chi phí phải chịu khi nhập hàng 1688 về Việt Nam là gì?


1. Phí ship nội địa
Phí vận chuyển nội địa là mức phí được tính khi nhà cung cấp gửi hàng từ nơi sản xuất đến địa chỉ của khách hàng trong Trung Quốc. Bằng cách tính toán phí vận chuyển nội địa, bạn có thể ước lượng chi phí mua hàng một cách hợp lý nhất và giảm thiểu rủi ro lớn khi mua hàng. Dưới đây là cách tính phí vận chuyển nội địa trên 1688:

- Khoảng 1% nhà cung cấp hoặc cửa hàng trên 1688 cung cấp giao hàng nội địa miễn phí.
- Các cửa hàng khác sẽ tính phí vận chuyển dựa trên trọng lượng, thông thường khoảng 6-10 tệ cho 1kg đầu tiên và 2-4 tệ cho mỗi kg tiếp theo.
- Các đơn hàng sỉ với số lượng lớn, ví dụ như 100 chiếc áo, 500 bộ quần áo, sẽ được miễn phí vận chuyển nội địa hoặc được giảm giá phí vận chuyển xuống còn 0.1-1 tệ cho mỗi sản phẩm.

2. Phí kiểm đếm, đóng gói hàng hóa (Không bắt buộc)

Phí kiểm đếm hàng hóa là mức phí dịch vụ được áp dụng khi các đơn vị vận chuyển hàng từ 1688 về Việt Nam. Đây là dịch vụ tùy chọn, chỉ khi khách hàng có nhu cầu kiểm tra hàng hóa để đảm bảo không có việc giao thiếu, giao sai hoặc giao hàng không đạt chất lượng.

Phí đóng gói hàng hóa là mức phí áp dụng cho dịch vụ đóng gói hàng hóa (không bắt buộc), thường được áp dụng cho các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, hàng điện tử, đồ nhựa cứng, vv. Mức phí đóng gói hàng hóa được quy định bởi đơn vị vận chuyển.

3. Phí bảo hiểm cho hàng hóa (Không bắt buộc)

Bảo hiểm hàng hóa là một dịch vụ để đảm bảo rủi ro khi hàng hóa bị mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Phí bảo hiểm hàng hóa là mức phí được quy định bởi nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc đến Việt Nam.

4. Phí vận chuyển hàng hóa về Việt Nam


Phí vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam được áp dụng bởi các đơn vị vận chuyển hàng hóa. Thông thường, các công ty vận chuyển sẽ tính phí dựa trên cân nặng, khối lượng, khoảng cách vận chuyển, và các yếu tố khác.

Trên đây là các loại phí vận chuyển mà bạn có thể phải chi trả khi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Thì tùy vào mặt hàng mà bạn có thể bỏ qua các loại chi phí không bắt buộc. Nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 



Đăng nhập to leave a comment