Quy trình mua hàng trên trang 1688
Quy trình mua hàng trên trang 1688
6 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

1688 là sàn thương mại điện tử chuyên bán sỉ hàng đầu hiện nay, trực thuộc tập đoàn Alibaba, Trung Quốc. Tương tự như Taobao, 1688 không trực tiếp cung cấp các mặt hàng mà đóng vai trò là cầu nối giữa người bán (nhà cung cấp) và người mua, đồng thời vận hành quá trình đặt hàng từ lên đơn đến thanh toán, vận chuyển.

Phần lớn nhà cung cấp trên 1688 là các xưởng tại Quảng Châu nên khi đặt hàng tại 1688 bạn có thể mua được sản phẩm với giá tại xưởng rất tốt. Tại đây bạn có thể tìm thấy sản phẩm từ hầu hết các ngành hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến đồ gia dụng, ... với nhiều mức giá khác nhau.

Để đặt hàng trên trang 1688 bạn vào trang 1688.com.


Tìm kiếm và kích chọn mở sản phẩm bạn muốn mua


Sau khi mở sản phẩm, tiền hàng xem giá cả, chọn màu sắc, kích thước. Lưu ý để ý các màu trong kho còn bao nhiêu hàng để  có thể tính toán kế hoạch nhập hàng, giúp chủ động nguồn hàng.

Ví dụ chỉ nhập một vài sản phẩm để test thị trường mà trong khi trong kho họ chỉ còn 10 sản phẩm. Khi nhập tiếp họ vẫn sản xuất nhưng có thể không sản xuất kịp

Tiếp theo, sau khi chọn màu sắc , kích thước và số lượng hàng muốn mua thì nhấn "Đặt hàng"


Kiểm tra thông tin đơn hàng và tiến hành nộp đơn hàng


Cuối cùng, tiến hành đi và trả tiền

Trên đây là hướng dẫn đặt hàng và thanh toán trên trang 1688, nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 





Đăng nhập to leave a comment