Giới thiệu ứng dụng đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
Giới thiệu hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
5 tháng 3, 2024 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

G-Demandium là hệ thống ứng dụng dành cho các đơn vị cung cấp các loại hình dịch vụ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Các đơn vị, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng thị trường dịch vụ và nền tảng quản trị toàn diện cho hoạt động kinh doanh dịch vụ của mình bằng hệ thống ứng dụng tuyệt vời này. Hệ thống hỗ trợ nhiều nhà cung cấp, điều đó có nghĩa là bạn có thể thêm nhà cung cấp không giới hạn và phát triển doanh nghiệp của mình nhanh chóng. Hệ thống kết hợp công nghệ cùng với trải nghiệm dịch vụ thực tế trong cuộc sống và kiến thức chuyên môn về ngành dịch vụ để mang lại cuộc cách mạng lớn trong ngành dịch vụ.

Mục tiêu của G-erp là cung cấp các giải pháp phần mềm tiêu chuẩn ngành cho các doanh nghiệp để họ có thể dễ dàng bắt đầu công việc kinh doanh . Vì G-erp là một trong những công ty phần mềm có các ứng dụng và giải pháp bán chạy trên https://apps.odoo.com/ 

G-Demandium bao gồm 3 Ứng dụng di động với bảng quản trị, bảng nhà cung cấp, ứng dụng web : 
Bảng quản trị 
Bảng điều khiển nhà cung cấp
Ứng dụng người dùng
Ứng dụng web 
Trang đích
Ứng dụng nhà cung cấp
Ứng dụng nhân viên phục vụ

7 lý do tuyệt vời để sử dụng hệ thống G-Demandium:
 Một giải pháp kinh doanh nhỏ gọn theo yêu cầu của nhiều nhà cung cấp.
 2 bảng web: bảng quản trị và bảng nhà cung cấp. 
 2 trang web: Ứng dụng web & trang web kinh doanh.
 3 ứng dụng di động: ứng dụng khách hàng, ứng dụng nhà cung cấp (tiện ích bổ sung) và  Ứng dụng nhân viên phục vụ (tiện ích bổ sung)
 Thiết kế đáp ứng 100% với khả năng tương thích đa nền tảng.
 Mã sạch, có cấu trúc tốt và có thể bảo trì. 
 Tích hợp nhiều cổng thanh toán và SMS.


Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý của G-Demandium: 

Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Quản trị viên có thể thiết lập nhiều ngôn ngữ cho toàn bộ hệ thống và cung cấp cho người dùng trải nghiệm bản địa. Trong khi các nhà cung cấp, nhân viên phục vụ và khách hàng có thể thay đổi ngôn ngữ của bảng điều khiển và ứng dụng tương ứng của họ và tận hưởng tính năng này. 

Hệ thống cung cấp dịch vụ theo vùng 
Từ phần khu vực kinh doanh, quản trị viên có thể tạo nhiều khu vực kinh doanh trong quốc gia của họ và tạo các dịch vụ theo khu vực phù hợp với nhu cầu của khách hàng địa phương. 

Chế độ sáng/tối
Trang web doanh nghiệp G-Demandium, ứng dụng web , ứng dụng khách hàng, ứng dụng nhà cung cấp và ứng dụng nhân viên phục vụ đều có tính năng chế độ sáng/tối cho phép người dùng sử dụng hệ thống theo sở thích của họ. 

Hệ thống đặt phòng theo lịch trình
Khách hàng có thể đặt lịch dịch vụ trong quá trình xác nhận đặt chỗ và chọn thời gian ưa thích. Điều này tạo ra sự linh hoạt hơn giữa khách hàng và nhân viên phục vụ, đồng thời tạo uy tín kinh doanh lâu dài cho quản trị viên. 

Theo dõi đơn đặt hàng
Khách hàng có thể theo dõi đơn đặt phòng từ trang chi tiết đặt phòng của ứng dụng web hoặc ứng dụng khách hàng. 

Đặt dịch vụ trực tiếp
Từ ứng dụng người dùng G-Demandium và ứng dụng web, khách hàng có thể đặt dịch vụ trực tiếp với nhà cung cấp yêu thích của họ. 

Yêu cầu đặt phòng tùy chỉnh
Khách hàng có thể tạo yêu cầu đặt phòng tùy chỉnh. Ví dụ: một khách hàng muốn đặt dịch vụ vệ sinh máy điều hòa. Nhưng khách hàng muốn người phục vụ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong những trường hợp như vậy, họ có thể tạo yêu cầu đặt phòng tùy chỉnh. 

Tùy chọn đấu thầu nhà cung cấp
Trong quá trình đặt chỗ tùy chỉnh, tất cả các nhà cung cấp có thể đặt giá thầu cho dịch vụ với các ưu đãi về giá đặc biệt và thêm điểm có lợi vào giá thầu của họ. Khách hàng có thể lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất với mức giá tốt nhất và đặt dịch vụ. 

Đặt trực tiếp nhà cung cấp
Nếu khách hàng muốn, họ có thể trực tiếp đặt chỗ cho nhà cung cấp dịch vụ cần thiết của mình. 

Giảm giá dịch vụ khác nhau
Khách hàng có thể được hưởng nhiều chiết khấu dịch vụ khác nhau từ phần phiếu giảm giá và trang chiến dịch. 

Nhiều phương thức thanh toán 
Quản trị viên có thể thêm nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng để họ có thể thanh toán thuận tiện. Chẳng hạn như thanh toán kỹ thuật số, dịch vụ hậu mãi bằng tiền mặt và thanh toán bằng ví. 

Ví & Điểm trung thành
Quản trị viên có thể cung cấp ví ảo cho khách hàng, nơi tất cả các giao dịch và thu nhập của họ sẽ được hiển thị. Điều này bao gồm cả điểm trung thành. Nếu khách hàng hoàn thành bất kỳ mục tiêu giao dịch nào mà quản trị viên đặt ra, họ sẽ kiếm được điểm khách hàng thân thiết để cộng vào số dư ví của họ. Sau đó, họ có thể thanh toán qua ví của mình trong các lần đặt phòng trong tương lai. 

Giới thiệu và kiếm tiền
Nếu quản trị viên kích hoạt tùy chọn kiếm tiền giới thiệu. Khách hàng có thể sử dụng mã giới thiệu duy nhất và chia sẻ mã đó với bạn bè và gia đình của họ. Nếu bất kỳ người mới nào đặt hàng đầu tiên bằng mã giới thiệu của họ, khách hàng sẽ kiếm được điểm thưởng giới thiệu tự động thêm vào số dư ví của họ. 

Biểu ngữ quảng cáo
Quản trị viên có thể tạo nhiều biểu ngữ quảng cáo từ bảng quản trị để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Khách hàng có thể xem các banner này từ ứng dụng web hoặc ứng dụng di động cá nhân. Các biểu ngữ quảng cáo này được chia thành ba tiêu chí- biểu ngữ theo danh mục, biểu ngữ theo dịch vụ và liên kết chuyển hướng. Các biểu ngữ liên kết chuyển hướng cho phép khách hàng truy cập một trang khác mà quản trị viên đã liên kết đến. 

Thông báo đẩy
Từ phần quản lý khuyến mãi, quản trị viên có thể tạo nhiều thông báo đẩy khác nhau cho những người dùng khác nhau (khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên phục vụ, tất cả) và các khu vực kinh doanh khác nhau để cung cấp thông tin cần thiết và khuyến mại.

Giảm giá & Phiếu giảm giá 
Quản trị viên cũng có thể tạo nhiều khoản giảm giá khác nhau sẽ được tự động khấu trừ khỏi dịch vụ cụ thể khi thanh toán và tạo phiếu giảm giá mà khách hàng có thể sử dụng khi thanh toán và được giảm giá. 

Tìm kiếm động
Thanh tìm kiếm động của ứng dụng web G-Demandium và ứng dụng khách hàng cung cấp các đề xuất và đề xuất tìm kiếm có liên quan theo hành vi tìm kiếm của khách hàng. 

Trợ giúp & Hỗ trợ
Người dùng có thể liên hệ với bất kỳ hình thức hỗ trợ, truy vấn hoặc trợ giúp nào với quản trị viên trong phần trợ giúp & hỗ trợ. Điều này bao gồm trò chuyện, email và số điện thoại. 

Lịch sử đặt dịch vvụ & Chi tiết
Tất cả người dùng có thể xem lịch sử đặt dịch vvụ và thông tin chi tiết từ quan điểm của họ trong ứng dụng hoặc bảng điều khiển cá nhân của họ trong G-Demandium. 

Lịch sử giao dịch
Tất cả người dùng có thể xem lịch sử giao dịch của mình và lọc dữ liệu theo ngày từ phần lịch sử giao dịch. 

Lưu nhiều địa chỉ 
Khách hàng có thể lưu nhiều địa chỉ vào hồ sơ của mình và đặt hàng đặt chỗ bằng một trong những địa chỉ đó một cách dễ dàng khi thanh toán. 

Tùy chọn đăng nhập nhiều lần
Người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng web hoặc ứng dụng khách hàng bằng nhiều tùy chọn đăng nhập như email, điện thoại, tài khoản Google hoặc Facebook. 

Tùy chọn xóa tài khoản
Nhân viên phục vụ và khách hàng có thể xóa tài khoản của họ khỏi trang web hoặc ứng dụng tương ứng nếu họ muốn. 

Trang pháp lý 
Quản trị viên có thể chỉnh sửa tất cả nội dung trang pháp lý của họ từ bảng quản trị, chẳng hạn như chính sách quyền riêng tư, điều khoản & điều kiện, chính sách hoàn tiền và chính sách hủy. 

Trang tổng quan của bảng điều khiển nhà cung cấp
Mỗi bảng điều khiển của nhà cung cấp đều có bảng điều khiển thông minh nơi họ có thể xem báo cáo kinh doanh tổng thể ở một nơi. 

Đăng ký theo danh mục phụ
Nhà cung cấp có thể đăng ký các danh mục phụ dịch vụ khác nhau do quản trị viên xác định trước. Điều này giống như nhà cung cấp được trang bị các danh mục phụ sau và sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Quản lý nhân viên phục vụ
Nhà cung cấp có thể thêm quân nhân mới từ bảng nhà cung cấp. Sau đó, họ có thể chỉnh sửa thông tin của mình, xem báo cáo ví của mình và loại bỏ quân nhân nếu cần. 

Tạo hóa đơn 
Mọi người dùng, chẳng hạn như quản trị viên, khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên phục vụ, đều có thể tạo và in hóa đơn (nếu máy in nhiệt được kết nối với thiết bị của họ) để theo dõi các giao dịch và chi tiết đơn hàng. 

Quản lý tài khoản nhà cung cấp
Nhà cung cấp có thể quản lý tài khoản của họ, xem bảng điều khiển ví cũng như chỉnh sửa hồ sơ và thông tin ngân hàng từ phần quản lý tài khoản. 

Yêu cầu dịch vụ mới 
Nhà cung cấp và khách hàng luôn có thể yêu cầu dịch vụ mới từ quản trị viên và quản trị viên có thể đưa ra phản hồi về dịch vụ được yêu cầu của họ. Với tính năng này, quản trị viên có thể đưa các loại dịch vụ vào hệ thống của mình. 

Tự đăng ký
Cả nhà cung cấp và khách hàng đều có thể tự đăng ký từ trang web doanh nghiệp, ứng dụng web hoặc ứng dụng khách hàng và quản trị viên có thể chấp nhận yêu cầu giới thiệu của họ từ bảng quản trị. 

Sao lưu cơ sở dữ liệu
Quản trị viên có thể sao lưu tất cả cơ sở dữ liệu của họ đến một nơi an toàn đề phòng mọi sự cố máy chủ trong tương lai.

Trang web doanh nghiệp 
Với G-Demandium, bạn giới thiệu toàn bộ doanh nghiệp của mình và quảng cáo nó thông qua một trang đích duy nhất được gọi là 'trang web doanh nghiệp'. Và nó đi kèm miễn phí với gói cốt lõi! 

Đăng nhập hình ảnh xác thực
G-Demandium đảm bảo khả năng bảo vệ máy chủ của bạn bằng cách thêm một hình ảnh xác thực lại duy nhất trong mỗi lần đăng nhập vào bảng quản trị và nhà cung cấp. 

Quản lý vai trò của nhân viên
Quản trị viên có thể tạo vai trò nhân viên, thêm nhân viên mới, quản lý họ và xóa bất kỳ nhân viên nào nếu muốn. 

Bây giờ bạn đã biết tất cả về hệ thống ứng dụng quản lý dịch vụ G-Demandium, bạn có thể kết nối ý tưởng kinh doanh của mình với nó theo đúng nghĩa đen (thậm chí còn tốt hơn). G-Demandium là một nền tảng đặt dịch vụ đa nhà cung cấp hoàn chỉnh theo yêu cầu mà bạn phải có để khởi động hoạt động kinh doanh của mình trong ngành theo yêu cầu. Vì vậy hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay! 

Công ty cổ phần phát triển công nghệ điện tử MID Việt Nam 
Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình nâng cao hiệu quả và quản lý hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn.

Đăng nhập to leave a comment