Công cụ giúp bạn lấy ý tưởng về sản phẩm để kinh doanh
Công cụ giúp bạn lấy ý tưởng về sản phẩm để kinh doanh
7 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

1688 là một trang thương mại điện tử có nhiều mặt hàng hot trend mà các nhà phân phối có thể tìm kiếm các sản phẩm ở trên đây. Tại đây, khách hàng có thể mua tất tần tật sản phẩm bán chạy với danh mục hàng hóa khổng lồ như: giày dép, quần áo, mỹ phẩm,... Thế nhưng, sự đa dạng của các mặt hàng khiến người dùng mất thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn cách tìm sản phẩm HOT trên 1688 chỉ trong chớp mắt!

index.1688 là một trong những công cụ phân tích độ “hot” của sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tại trang web này, người dùng có thể tham khảo danh sách các mặt hàng đang bán chạy, doanh số cũng như nhà cung cấp uy tín trong thời gian gần nhất (khoảng 1 tháng trở lại)

Bước 1: các bạn vào trang index.1688.com


Bước 2: Chọn sản phẩm cần tìm

Bạn lựa chọn ngành hàng hoặc sản phẩm đang tìm kiếm bằng cách click vào hộp thoại ở phía trên cùng của giao diện. Hộp thoại này sẽ cho các bạn lựa chọn về tất cả các chủ đề, lĩnh vực mà các bạn đang kinh doanh (Vi dụ: Quần áo, giày dép, đồ bảo hộ ...). Bạn quan tâm lĩnh vực nào thì ấn vào lĩnh vực đó.


Bước 3: Tham khảo bảng xếp hạng, xu hướng. Bạn có thể xem các mục thống kê trong vòng 7 ngày hoặc 30 ngày qua.

Đầu tiên là "Tìm kiếm bảng xếp hạng". Là bảng danh sách về  xu hướng tìm kiếm, xu hướng gia tăng, tỷ lệ chuyển đổi. Lưu ý là xu hướng tìm kiếm cao nhưng chưa chắc họ đã mua, bạn nên xem thêm mục tỷ lệ chuyển đổi. Khi họ tìm kiếm và mua thì tỷ lệ chuyển đổi là bao nhiêu phần trăm.


Tiếp theo là "Sản phẩm bảng xếp hạng". Đây là danh sách những sản phẩm đang hót. Tức là những sản phẩm có khối lượng bán ra cao nhất trong vòng 7 hoặc 30 ngày qua


Cuối cùng là "Công ty xếp thứ hạng". Là danh sách những công ty có bảng danh sách tăng tương ứng với những sản phẩm bảng xếp hạng.


Sau này các bạn có kỹ năng giao dịch, kỹ năng tìm kiếm, phân tích, đánh giá sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể vào thẳng trang web công ty để giao dịch trực tiếp với họ. Để có mực giá tối ưu, có khi còn rẻ hơn mua quan 1688.

Trên đây là hướng dẫn cách lấy ý tưởng sản phẩm, tìm kiếm xu hướng đang hót. Nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com








Đăng nhập to leave a comment