Cách đánh giá nhà cung cấp trên trang Tmall
Cách đánh giá nhà cung cấp trên trang Tmall
29 tháng 2, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Khi xem sản phẩm trên trang Taobao, các bạn có thể đánh giá gian hàng hay các sản phẩm qua các chỉ số đánh giá như: Tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng nhưng trên trang Tmall sẽ không có những chỉ số đó để bạn đánh giá.

Làm thế nào để đánh giá sản phẩm và nhà cung cấp trên trang Tmall?

Như các bạn đã biết, những nhà cung cấp muốn bán hàng trên trang Tmall đều phải qua bước kiểm tra chất lương, tức là chất lượng sản phẩm phải tốt, sản phẩm phải là hàng chính hãng, phải được chứng thực bởi nhà sản xuất.

Và phải ký một số tiền ký quỹ rất là lớn để đảm bảo trường hợp khi phát hiện hàng bán trên Tmall là hàng giả, hàng kém chất lượng thì Alibaba sẽ dùng số tiền ký quỹ đó để bồi thường cho khách hàng.

Tất cả những gian hàng muốn được bán hàng trên Tmall phải trải qua quá trình phấn đấu trong kinh doanh thì mới được đăng bán sản phẩm trên trang Tmall này. Các tiêu chí đánh giá sản phẩm và gian hàng trên tràn Tmall như sau:

Đặt chuột vào tiêu đề cửa hàng sẽ hiện ra một hộp thoại nhỏ


Chủ cửa hàng "cửa hàng hàng đầu của bihee": tức là cửa hàng này là gian hàng trực tiếp của thương hiệu Bihee.

Chỉ số mô tả: 4.8

Chỉ số dịch vụ hậu cần: 4.8

Chỉ số dịch vụ Logistic: 4.8

Điểm chỉ số tói đa trên Tmall là 5, điểm trung bình cho gian hàng khoảng 4.7 là được. Gian hàng Bihee có điểm trung bình là 4.8, đây cũng là một chỉ số tốt

Ngoài ra trên trang Tmall cho phép khách hàng đánh giá sản phẩm mua theo các kiểu: Văn bản, hình ảnh, video. Các bạn có thể kéo xuống để xem chi tiết đánh giá của khách hàng qua hình ảnh, video, bình luận xem những phản hồi về sản phẩm của hãng thế nào, có tốt không


Các sản phẩm trên trang Tmall thì 99% là sản phẩm chính hàng nên các bạn có thể yên tâm khi mua hàng trên đó. Tuy nhiên sản phẩm chính hãng nhưng có thể không phú hợp với bạn, nên việc xem các phản hồi của khách hàng đã mua sản phẩm là điều cần thiết.

Trên đây là hướng dẫn  đánh giá sản phẩm gian hàng trước khi ra quyết định mua. Nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 









Đăng nhập to leave a comment