Cách đánh giá nhà cung cấp trên Taobao
Cách đánh giá nhà cung cấp trên Taobao
28 tháng 2, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Ngoài việc sử dụng các công cụ tìm kiếm, bộ lọc  để tìm được sản phẩm đúng như mong muốn. Việc các bạn phải xem xét, đánh giá  Nhà cung cấp đó, các sản phẩm của nhà cung cấp có đủ độ uy tín hay không là điều không thể bỏ qua trước khi ra quyết định mua hàng.

Vậy làm thế nào để có thể đánh giá độ uy tin của Nhà cung cấp và các sản phẩm của nhà cung cấp đó?

Ví dụ: Tôi tìm kiếm một sản phẩm là váy thu đông và kích chọn sản phẩm muốn xem


Đầu tiên  khi nhìn vào sản phẩm các bạn hãy khoan đừng nhìn vào giá vội, hãy xem danh tiếng hay còn gọi là cấp độ của sản phẩm và nhà cung cấp này bằng cách nhìn vào thanh cồn cụ trên đầu trang


Cấp độ của sản phẩm và gian hàng này là 3 vương miện vàng. Đây là một cấp độ danh tiếng rất tốt

Lưu ý: 

Bạn cần ghi nhớ các chỉ sổ đánh giá trên Taobao đó là: 5 quả tim sẽ được 1 viên kim cương, 5 kim cương sẽ được 1 vương miện bạc, 5 vương miện bạc sẽ được 1 vương miện vàng. Vậy cấp độ của nó là từ: Tim -> Kim cương -> Vương miện bạc -> Vương miện vàng.

Ở  trên Taobao tôi có một lời khuyên dành cho các bạn là chúng ta nên chọn mua hàng ở những gian hàng có ít nhất 3 viên kim cương trở lên.

Tiếp theo bạc kích vào Xem cửa hàng để xem thêm một số thông tin trong gian hàng


Vào chi tiết gian hàng bạn sẽ thấy được số tiền Kỹ quỹ của gian hàng với Alibaba. Việc gian hàng ký quỹ cũng tạo độ uy tín cho gian hàng. Nó là sự cam kết, đảm báo của gian hàng khi khách hàng nhận phải sản phẩm lỗi, hỏng hoặc không đúng mô tả mà không xử lý thì Alibaba sẽ dùng số tiền Ký quỹ này để bồi thường cho khách hàng. Ngoài ra ban cũng thấy được thời gian hoạt động của gian hàng, đây cũng có thể là một tiêu chí để bạn đáng giá gian hàng


Trong phần chi tiết sản phẩm các bạn cũng có thể xem được đánh giá của khách hàng bằng hình ảnh, video, bình luận phản hồi sau khi nhận hàng


Các bạn nên kích vào xem hình ảnh và video phản hồi của khách hàng để có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm của gian hàng, để đưa ra quyết định chính xác như mong muốn khi mua sản phẩm.

Trên đây là hướng dẫn cách đánh giá độ uy tín sản phẩm, nhà cung cấp trên  Taobao. Nếu cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 









Đăng nhập to leave a comment