Giới thiệu hệ sinh thái Zalo tích hợp vào Odoo: Tối ưu hóa Doanh số bán hàng và Tương tác Khách hàng
Giới thiệu hệ sinh thái Zalo tích hợp vào Odoo: Tối ưu hóa Doanh số bán hàng và Tương tác Khách hàng
9 tháng 11, 2023 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

Hệ sinh thái Zalo là ứng dụng được phát triển nhằm kết nối Zalo - ứng dụng chat và là mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam với Odoo, hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện. Hệ sinh thái này cho phép doanh nghiệp khai thác sức mạnh của Zalo để tạo và quản lý các chiến dịch bán hàng, tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua Zalo.



Dưới đây là một số module chính của hệ sinh thái Zalo tích hợp vào Odoo:

Mô-đun kết nối Zalo : Module này cho phép bạn kết nối Zalo với hệ thống Odoo của bạn để quản lý thông tin liên hệ và tương tác với khách hàng qua Zalo.

 Bạn có thể mua hoặc tải xuống mô-đun tại đây

Mô-đun trò chuyện Zalo : Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng của mình thông qua mô-đun trò chuyện Zalo từ bên trong Odoo, giảm thời gian phản hồi và giúp việc liên lạc trở nên thuận tiện hơn.

Mô-đun bán hàng Zalo : Mô-đun này tích hợp tính năng Zalo Sale vào Chatroom của Odoo, giúp bạn quản lý quy trình bán hàng trên Zalo, từ tạo cơ hội bán hàng, tạo đơn hàng theo dõi tiến độ đơn hàng, đến ghi nhận số liệu bán hàng.

 
 



Mô-đun thông báo Zalo : Bạn có thể sử dụng mô-đun này để gửi thông báo đến danh sách khách hàng Zalo của mình thông qua Odoo. Điều này có thể được sử dụng để thông báo cho khách hàng về các sự kiện của đơn hàng, chương trình khuyến mãi, sự kiện, cập nhật sản phẩm hoặc thông tin quan trọng khác. 

Mô-đun mẫu tin nhắn Zalo :
Mô-đun này cho phép bạn tạo và quản lý các mẫu tin nhắn Zalo để đơn giản hóa quá trình gửi đơn hàng, thông báo, tin nhắn từ các phân hệ của Odoo như CRM, Bán hàng, liên hệ, hóa đơn, ... Bạn có thể tùy chỉnh nội dung, hình ảnh và lịch trình phân phối. 

Module Nhắn tin marekting Zalo/ Gửi tin nhắn hàng loạt: Bạn có thể tạo và thực hiện các chiến dịch marketing trực tiếp trên Zalo, gửi tin nhắn marketing hàng loạt cho khách hàng, liên hệ được chọn từ các phân hệ của Odoo như CRM, mua hàng, liên hệ.

Mỗi mô-đun này cung cấp các tính năng cụ thể trong hệ sinh thái Zalo được tích hợp vào Odoo, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý tương tác khách hàng trên Zalo và tăng cường hoạt động tiếp thị, bán hàng thông qua nền tảng Zalo.

Hệ sinh thái Zalo tích hợp vào Odoo giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý tương tác khách hàng trên Zalo và tăng cường hoạt động tiếp thị, bán hàng thông qua nền tảng này. Điều này có thể dẫn đến cải thiện hiệu quả kinh doanh và thiết lập mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn.

Quý khách hàng có thể mua hoặc tải xuống mô-đun chính tại đây: 

https://apps.odoo.com/apps/modules/browse?search=G-ERp
----------------------------- -------------------------------------------------- ----------------------------------------------
Công ty cổ phần công nghệ điện tử MID Việt Nam
🌍Website: erptoancau.com
☎Hotline: 0943730142 Skype 1: Thanhhai41280@gmail.com - Skype 2: 0983655165
📩 Email: erptoancau@gmail.com

Hoàng Hồng Vân 9 tháng 11, 2023
Chia sẻ bài đăng này
Lưu trữ
Đăng nhập to leave a comment